Search

เราเที่ยวด้วยกัน 10 ร้านอาหาร ราชบุรี อิ่มฟินจุกๆ กับส่วนลด 600 บาท! - True ID - Travel

koko-tech.blogspot.com

      มาถึงจังหวัดท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพอีกหนึ่งจังหวัดอย่าง ราชบุรี กันบ้าง สำหรับใครที่ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน และมีจุดหมายปลายทางที่ราชบุรีละก็ เราขอแนะนำ 10 ร้านอาหาร ราชบุรี รสเด็ด! ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเปิดให้ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ใช้ส่วนลดได้สูงสุดถึง 600 บาทต่อวัน! เรียกได้ว่าได้ทั้งเที่ยว ทั้งกิน แถมประหยัดงบแบบนี้ จะรอช้าอยู่ทำไม ตามมาดูรายชื่อร้านอาหารที่ชอบกันเลย!

 

เราเที่ยวด้วยกัน ร้านอาหาร ราชบุรี

1. Moai Coffee 

     ร้านกาแฟที่เรียกได้ว่าเป็นจุดแวะพักยอดนิยมอันดับต้นๆ ของสวนผึ้ง และยังมองเห็นได้ชัดเจนทั้งขาไปขากลับ ด้วยลูกปั้นโมอาย ใครที่เพิ่งขับรถไกลมาเหนื่อยๆ อยากเติมความสดชื่นแบบเร่งด่วนล่ะก็ ต้องลองเมนู "สวีทฮาร์ท คาปูชิโน่" กาแฟหอมๆ เจือด้วยรสหวานจากน้ำผึ้ง และ "บลูฮาวาย โซดา" หวานซ่อนเปรี้ยว ซาบซ่าถึงใจ เป็นการเติมความสดชื่นแบบเร่งด่วนจริงๆ

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/LpuV1omVzcMF9Pdy9
  • ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 10 ตำบลท่าเคย อำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี
  • เปิดบริการ : 08.30 - 18.30 น. (ปิดวันอังคาร - พุธ)
  • โทร : 09-4159-3554
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/moaicoffee/

 

==============

2. Krua Riverside Restaurant

     เรียกว่าเป็นร้านอาหารเปิดมา 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ จนถึงรุ่นลูก ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี เหมาะกับการพาครอบครัว คนรักมานั่งชิล พักผ่อนหย่อนใจ ดดยเมนูของที่นี่มีทั้งเมนูอาหารไทยดั้งเดิม และอาหารไทยฟิวชั่น ไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงแก้วอบน้ำผึ้งซอสโหระพา ส้มตำกุ้งฟู เป็นต้น แถมราคาย่อมเยาไม่แพง บอกเลยห้ามพลาด

 

==============

3. ดินแดนแห่งความลับ Secret Space 

     คาเฟ่เล็กๆ ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมสไตล์ลอฟ มีจุดเด่นอยู่ที่ทางเดินเข้าร้านจะทำเป็นเขาวงกต เป็นซิกเนเจอร์สุดเท่ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบ และแวะเวียนมาไม่ขาดสาย ในส่วนของเมนู ร้านมีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม อาหารไทยและอาหารแบบฟิวชั่นสไตล์ตะวันตกรสชาติดี ไม่ว่าจะเป็น สลัดผักจากฟาร์มไฮโดรโปรนิกซ์ สเต๊ก สปาเก็ตตี้ เป็นต้น เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาด

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/LBv4fNXEzEPdDP888
  • ที่อยู่ : 164 ตำบลบ้านสิงห์ ฝั่งขวา ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม ราชบุรี
  • เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น.
  • โทร : 08-1995-8343
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/SecretSpace 

 

==============

4. โอชะ บุฟเฟต์ 

     มาถึงร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ซูชิ สุดคุ้มประจำราชบุรีกันบ้าง ร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่เมนูหลากหลาย ทั้งสุกี้ ชาบู ซูชิ ของทอด เครื่องดื่ม และไอศครีม แบบไม่อั้นในราคาเพียงท่านละ 199 บาทเท่านั้น! ราคานี้หาไม่ได้ที่กรุงเทพแน่นอน แถมคุณภาพดี จนเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้า ทำให้มีคนมาแน่นร้านทั้งวัน ใครอยากกินชาบูคุ้มๆ ต้องห้ามพลาด

 

==============

5. Mainichi 365

      ราชบุรี ก็มีร้านซูชิพรีเมี่ยมนะเออ! เพราะที่นี้นำเข้าเนื้อปลาสดๆ รังสรรค์ด้วยเชฟมากฝีมือ มีเมนูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แก้มปลาฮามาจิย่าง ที่ใช้แก้มปลาฮามาจิสดๆ นำมาย่างอย่างพิถีพิถัน จนหนังกรอบ เนื้อละเอียดชุ่มฉ่ำด้านใน หรือจะเป็นรวมโรลล์ปลาแซลมอนทั้งแบบซาซิมิและเทมปุระ ส่วนเมนูข้าว และซาซิมิก็มีเช่นกัน แถมราคาไม่แพงอย่างที่คิด ใครชอบอาหารญี่ปุ่น แวะไปกันได้

==============

6. ร้านอาหารขวัญดำเนิน 2

     สวนอาหาร ขวัญดำเนิน 2 ที่เปิดมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว ถือเป็นร้านขวัญใจชาวดำเนินมานาน ที่นี่เน้นอาหารรสชาติออกหวานกลมกล่อมพอดี ที่สำคัญยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเล เพราะอยู่ใกล้แม่กลอง เมนูที่มาแล้วพลาดไม่ได้คือ ยำหมูย่างอบน้ำผึ้ง และ กุ้ง 5 รส เนื้อปูหลน ปลากระพงทรงเครื่อง ปลาทูซาเตี๊ยะ เนื้อปูผัดพริกสด ต้มส้มปลากระบอก เป็นต้น เป็นร้านที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาอย่างยิ่ง

==============

7. ชิมคาเฟ่ ราชบุรี

     มาถึงร้านกาแฟบรรยากาศดี ที่ได้วิวสวยของสวนไกลสุดลูกหูลูกตา รอบร้านรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว ทำให้ที่นี่กลายเป็นที่นั่งจิบกาแฟสุดชิล ขวัญใจนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูเค้กให้เลือกมากมาย แถมยังสามารถซื้อสินค้าจากสวนกลับบ้านไปเป็นของฝากได้อีกด้วย เป็นอีกร้านที่คนรักธรรมชาติ ไม่ควรพลาด

==============

8. ครัวม่อนไข่ สวนผึ้ง

     จากชื่อร้านแสนแปลกอย่างครัวม่อนไข่ ที่เกิดจากเจ้าร้านเป็นคนที่ชื่นชอบพันธุ์กล้วยไม้เอื้องม่อนไข่ จึงได้นำคำว่าม่อนไข่ มาตั้งเป็นชื่อร้านครัวม่อนไข่นั้นเอง ที่ร้านมีพื้นที่รองรับมากมาย โดยเมนูที่มาแล้วพลาดไม่ได้มี ต้มยำปลาคังน้ำใส ปลาทับทิมราดน้ำยำมะม่วง ยอดอ่อนทานตะวันผัด ทอดมันหัวปลี เป็นต้น รสชาติดดยรวมมีความจัดจ้าน ตามแบบคนไทย รับรองถูกปาก

==============

9. Pasinee park

     เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีอีกหนึ่งร้าน ที่ได้ฟีลเหมือนอยู่สวนผึ้งจริงๆ เพราะที่นี้รายล้อมด้วยหญ้าเขียวขจี ไกลสุดลูกหูลูกตา ในส่วนตัวร้านตกแต่งน่ารัก มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ทั้งตู้โทรศัพท์วินเทจ รูปปั้นแกะที่บ่งบอกว่ามาถึงสวนผึ้งแล้วนั้นเอง ส่วนเมนูของที่ร้านมีทั้ง อาหารไทย อาหารป่า สเต็กเฮาส์ กาแฟสด ที่สำคัญราคาไม่แพง ถือเป็นจุดพักรถสวยที่ควรแวะสุดๆ

==============

10. ร้านข้าวต้มตะหลิว

     ปิดท้ายด้วยร้านข้าวต้มรอบดึกของชาวราชบุรีอันโด่งดัง ที่เป็นจุดฝากท้องของคนที่นี้ เพราะรสชาติอาหารอันจัดจ้าน ถูกปากคนไทยสุดๆ โดยเมนูที่มาแล้วพลาดไม่ได้มี ไก่คั่วเกลือ แซ่บเล้ง ผักบุ้งไฟแดง ยำรวมข้าวต้ม เต้าหู้ทรงเครื่อง แขนงผัดปลาเค็ม ต้มยำไก่บ้านน้ำใส หนำเลี้ยบผัดหมูสับ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจานเดียว สำหรับใครที่ไม่ได้อยากกินข้าวต้มอีกด้วยนะ บอกเลยร้านนี้เด็ด!

ตามไปเช็ครายชื่อร้านอาหารทั้งหมดได้ที่ : เราเที่ยวด้วยกัน ร้านอาหาร ราชบุรี




July 16, 2020 at 10:30PM
https://ift.tt/3eDWfdO

เราเที่ยวด้วยกัน 10 ร้านอาหาร ราชบุรี อิ่มฟินจุกๆ กับส่วนลด 600 บาท! - True ID - Travel

https://ift.tt/30uYnl1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เราเที่ยวด้วยกัน 10 ร้านอาหาร ราชบุรี อิ่มฟินจุกๆ กับส่วนลด 600 บาท! - True ID - Travel"

Post a Comment

Powered by Blogger.