Search

The flask cafe - วันนี้เราไปแอร์ออร์คิดส์ & แล็ปซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ ที่รวบรวม - ข่าวสด

koko-tech.blogspot.com

The flask cafe - วันนี้เราไปแอร์ออร์คิดส์ & แล็ปซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ ที่รวบรวมกล้วยไม้หลากหลายสายพันธุ์ ใครอยากหากล้วยไม้สวยๆ ไปปลูกไว้ที่บ้าน ที่ทำงาน นำไปเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษแล้วล่ะก็มาที่นี่เลย ขณะที่ภายในยังมี

คาเฟ่เล็กๆชื่อ The flask cafe' ที่บริการ เครื่องดื่ม อาหารจานง่ายๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใน ตกแต่งด้วยอิฐโทนสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ และชูโรงด้วยแผงโชว์ กล้วยไม้ขวดจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ หรือ ที่ต่างชาติเรียกกันว่า “Flask” ที่มาของชื่อร้านนั่นเอง

โดยคุณชนัญญา คุ้มวิเชียร บอกว่า เรา ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟพิเศษ สายพันธ์ุอาราบิก้า มีเมนูให้เลือกสรร อาทิ Americano Cappuccino Latte ทั้งรัอนและเย็นและเมนูไฮไลท์ ของที่The flask cafe คือ Orchid Latte และ Coffee Citrus

ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ สามารถเลือกเมนูที่เพิ่มความสดชื่นอย่างพวกชา cold brew หลากหลาย ที่เบลนด์มาพิเศษ ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่ปลูกเอง เช่น Blue Blossom หรือ Smoothies สุดฮิตที่รสชาติกลมกล่อม ไม่หวานมาก หอมกลิ่นผลไม้ เช่น Airy Peach และ Strawberry Yogurt Smoothie และไอศครีมโฮมเมค รสต่างๆ ให้กินควบคู่กับเบเกอร์รี่ ที่หลากหลาย

ยังมีอาหารจานเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกะเพราที่ผัดแบบดั้งเดิม หอมใบกะเพราพันธุ์ใบเล็กที่ปลูกไว้เองแบบปลอดสารทั้งหมด, ข้าวไก่อบโรสแมรี่, เต้าหู้ทอด, หรือเมนูที่เด็กๆติดใจกันถ้วนหน้าอย่าง มักกะโรนีผักโขม

สำหรับแอร์ออร์คิดส์ & แล็ป ตั้งอยู่ที่อ.บางเลน จังหวัดนครปฐม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8:00 - 17:00หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ https://ift.tt/394GLyl......




July 16, 2020 at 08:55PM
https://ift.tt/2DKx10E

The flask cafe - วันนี้เราไปแอร์ออร์คิดส์ & แล็ปซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ ที่รวบรวม - ข่าวสด

https://ift.tt/30uYnl1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "The flask cafe - วันนี้เราไปแอร์ออร์คิดส์ & แล็ปซุปเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ ที่รวบรวม - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.