Search

Masaru Buffet อาหารญี่ปุ่นแบบ A la carte - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

koko-tech.blogspot.com

ของกินเล่น  เมนูของกินเล่น ไข่ตุ๋นที่สั่งมาหอมน้ำซุปที่นำมาทำไข่ตุ๋นมาก จัดไป 2 ถ้วยเลย ส่วนข้างๆเบคอนพันเห็ดเข็มทองนั่น คือ หนังปลาแซลม่อนทอด อร่อยไม่อมน้ำมันหนังกรอบ ไม่แข็ง 

  นี่เป็นเพียงส่วนนึงของส่วนอาหารคาวเท่านั้น ที่นี่มีไอศครีมให้ด้วยนะคะ เป็นแบบถ้วยสามารถเดินไปหยิบที่ตู้ไอศครีมได้เลย กี่รอบก็ได้ตามสะดวกเราเลย

ตู้ไอศครีม ในตู้ก็จะมีไอศครีม ให้เลือก 4 รส คือ ชอคโกแลต วนิลา ลิ้นจี้ มะนาว อร่อยทุกรส ☺️

    สรุปแล้วเป็นร้านที่ประทับใจมากคะ อาหารรสชาติดี บริการดี ร้านสะอาด เป็นร้านที่ดูเผิน ๆ ไม่ได้เลย ทำให้รู้ว่า ร้านที่เราเห็นเงียบ ๆ ก็เป็นขุมทรัพย์แหล่งอาหารชั้นดี ในราคาไม่เเพงมากจนเกินไป บางทีร้านที่คนไม่มากมายก็ไม่ได้การันตีว่าร้านนั้นไม่อร่อย ก็ได้นะ 😊

  หากผู้อ่านท่านใดสนใจ อยากตามรอยไปลิ้มรส ก็สามารถ ไปได้ที่ร้าน Masar Sushi มีทั้งหมด 2 สาขา คือสาขา ลาดพร้าว 101 และ สาขาลาดกระบัง ทั้ง 2 สาขา โปรโมชั่น และ รายการอาหาร เหมือนกันทั้ง 2 ที่เลย

สาขา ลาดพร้าว 101

facebook : https://www.facebook.com/MasaruSushiTH/

เบอร์โทร : 02-055-3450

เวลา เปิด-ปิด : 11 am. - 10 pm.

สาขา ลาดกระบัง

facebook : https://www.facebook.com/masarusushichaokhunvilla/

เบอร์โทร : 02-136-1935

เวลา เปิด-ปิด : 11.30 am. - 10 pm.

หากท่านใดไม่สะดวกก็สามารถสั่งผ่าน line man , foodpanda , grab ได้อีกด้วย

เดลิเวอรี่

*รูปภาพประกอบโดย ตัวกลม และ รูปที่ใช้ประกอบบทความนี้ผู้เขียนได้ไปกินอาหารที่ร้านก่อนช่วงโควิด*




July 11, 2020 at 05:20AM
https://ift.tt/3iTtehF

Masaru Buffet อาหารญี่ปุ่นแบบ A la carte - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/30uYnl1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Masaru Buffet อาหารญี่ปุ่นแบบ A la carte - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.